top of page

Ra mắt "Trường học Sáng Tạo"

Trường học Sáng tạo là một tác phẩm nổi bật và thể hiện rõ nhất tư tưởng và triết lý giáo dục của Sir Ken Robinson.


Kể từ khi ra mắt từ năm 2009 đến nay, cuốn sách đã trở thành cẩm nang gối đầu giường hoặc tài liệu tham khảo không thể thiếu của các nhà giáo dục, các nhà quản lý và các giáo viên trên toàn cầu.


Thông qua cuốn sách, nhiều lát cắt của Giáo dục được mổ xẻ, từ các làn sóng chuẩn hoá giáo dục, các kỳ thi, cách chúng ta đang bào học sinh trở thành những con người học thuật, ngay cả khi chúng không muốn, tới những thay đổi cần có để mô hình giáo dục gần với bản chất của con người hơn là cỗ máy.



Tất cả như quyện vào nhau thành một món ăn không thể thiếu trên con đường làm giáo dục của mỗi người chúng ta. Để giữa một xã hội nhiều đổi thay và ồn ào lao xao, chúng ta vẫn biết mình nên neo đậu vào điều gì trong giáo dục, để có thể đem lại những điều tốt đẹp nhất cho những đứa trẻ và cho cái nghề - nghiệp của bản thân.


Đội ngũ IEG Foundation hi vọng Trường học Sáng tạo sẽ là một điểm sáng mới, hoà cùng hàng triệu điểm sáng khác, giúp không chỉ thầy cô, mà còn phụ huynh hay các nhà hoạch định chính sách có nhiều chiều hơn khi nhìn về Giáo dục, để kiến tạo một nền Giáo dục tốt hơn nữa cho con trẻ.


Quý độc giả quan tâm có thể liên hệ mua sách tại http://bit.ly/TruongHocSangTao

4 views0 comments
bottom of page